Hotline: 0.989.000.000    |   Liên hệ        

Cây mai vàng 7 cánh cổ thụ với tuổi đời hơn 50 năm vừa cập bến chợ hoa xuân TP Long Xuyên, An Giang sau 2 ngày được một ‘đại gia’ nơi này chốt giá mua hơn 6 tỉ đồng làm nhiều người chơi hoa mai bàn tán xôn xao.


Vụ 2 xe Mercedes cùng biển ‘chạm mặt’: 1 chủ xe không xuất trình được giấy tờ

Công an vẫn đang tạm giữ 2 chiếc Mercedes cùng biển số để phục vụ điều tra. Bước đầu, 1 chủ phương tiện chưa xuất trình được giấy tờ liên quan.

Ngôi nhà "độc nhất vô nhị" tường nứt nẻ như sắp đổ sập bất cứ lúc nào

Ngôi nhà có kiến trúc khá lạ lùng. Bất cứ ai đi qua cũng nghĩ ngôi nhà bị nứt toác sau một trận động đất tuy nhiên sự thật lại không phải như vậy.

Chùm nho Nhật giá 2 chỉ vàng, muốn mua phải 'xếp hàng'

Mỗi chùm nho Ruby Roman 24 quả xuất xứ từ Nhật về Việt Nam được bán với giá 11 triệu đồng, tương đương 2 chỉ vàng, hay gần 500.000 đồng 1 trái. Giá cao nhưng muốn mua, giới có tiền phải đặt hàng chờ đợi.

Giò lan đột biến gene chục tỉ đồng, trông như ngọn rau muống: Có phải nộp thuế?

Trong mấy ngày qua, giới chơi lan sửng sốt với các giao dịch lan tiền tỉ đồng, thậm chí hàng chục tỉ đồng. Vậy giao dịch này có phải nộp thuế?

Cách chức chủ tịch xã “mang phở” cho vợ tài xế xe tải lúc nửa đêm

Bị phát hiện cùng người phụ nữ trẻ vắng chồng trong ngôi nhà đóng cửa, tắt đèn lúc nửa đêm, chủ tịch xã giải thích là “mang phở” cho vợ hàng xóm.

Cướp ở quận 7 sa lưới vì quay lại... tìm dép

Sau khi giật túi xách của cụ ông 64 tuổi tẩu thoát, Nguyễn Quốc Nhật quay lại tìm chiếc dép của mình thì bị bảo vệ khu phố phát hiện giữ lại và báo công an phường.

Phú Yên: Bác tin đồn đồ cổ có giá trị gần 1,5 tỉ USD

Bảo tàng tỉnh Phú Yên có báo cáo khẳng định đồ vật mà người dân tung tin đồn là đồ cổ trị giá gần 34.000 tỉ đồng (đương đương 1,5 tỉ USD) là đồ vật bình thường, giá trị thấp.

© Copyright 2020 Vietnamnext.vn, All right reserved © Ghi rõ nguồn "Vietnamnext.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.